วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการทำเพลงสิ้นสุดร่างกายประการใดเรี่ยมบนบานโทรศัพท์มือถือไป Square Enix แหล่งมีนามาตวาด Dive In

Dive In นั้นสดบริการรุ่นใหม่บนบานศาลกล่าวโทรศัพท์มือถือจาก Square Enix แหล่งให้บริการเช่าซื้อเกมหลายโดยเช่าซื้อได้รุ่งเรืองสุด 1 ปี


จากข่าวคราวที่คลอดมาหัวเรื่องความเปล่ามั่นอัธยาศัยในคราวหน้าของเครื่องเกมคอนโซลจากผู้สร้างสรรค์ Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix แล้วก็ได้เริ่มเตรียมมาตรการสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้ต้านทานกับหนหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์ลอดทางวิ่งออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยเครื่องเคราโทรศัพท์ด้าม ทั้งหมู่ iOS และระบบ Android แยกออกทำได้สำแดงเกมจากเครื่องคอนโซลได้ เหมือนกันรูปแผนกการเช่าเล่น โดยผู้เล่นทำเป็นเลือกยุคสมัยเวลาที่แตะการเช่าซื้อเล่นได้แล้วแต่ชอบใจ แห่งราคาที่เปล่าแพง พักระยะเวลาสูงสุดในการเช่าคือ 1 ปียังประกอบด้วยราคาถูกกว่าซื้อแผ่นจบสักเกมประดิษฐานเยอะ ซึ่งกว่าราคาแผ่นเกมยินยอมท้องตลาดถึง 2-3 เท่าเทียม และแม้หมดโอกาสเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถเช่าโจ้ต่อได้ โดย Save สรรพสิ่งจบแถวเล่นนั้นจะถูกงำไว้ณ Cloud Storage เครื่องใช้ยูสเซอร์นั้นๆ มิต้องอกสั่นขวัญแขวนว่า Save จะหาย ตราบใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

แบบมูลค่าในการเช่าบรรเลงเกมข้าวของ Dive In นั้นก็จะต่างกันจากไปยอมเกมที่เช่า สมมุติจบใหม่ๆก็จะแพงหน่อย สมมติเกมก่อนก็จักถูก ทิศานุทิศ Square Enix จะทวีเกมที่ทางให้บริการเยอะขึ้นที่ทุกๆรัชนีกร เพราะว่าเริ่มทำให้บริการในวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2014 นี้เช่นกัน 3 เกมประถมคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งแต่แรกดำรงฐานะเกมพลัดเครื่องเคราคอนโซลพร้อมทั้งพีซี แต่ภาคนี้รอบรู้เล่นได้รับด้วยโทรศัพท์มือถือแล้วไป อย่างไรก็ดีเบาบางสิ้นสุดต้องชำระคืนที่ถือหนักหน่อย แล้วก็จักทำได้แสดงได้ จำพวก FINAL FANTASY XIII ละเครื่อง PS3 โดยมีราคามูลค่าเช่าคร่าวๆดังถัดนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

จากนั้นในตุลาคมก็จะประกอบด้วยจบใหม่เอี่ยมราวกับ Final Fantasy VIII พร้อมทั้ง The Last Remnant แถมมาในพฤศจิกายน พร้อมทั้งเดือนอ้ายก็จะมีเกมเอี่ยมอ่องหมวด Final Fantasy XIII-2 พร้อมกับ Murdered: Soul Suspect ตบท้ายด้วย Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 อย่างไรก็ตามรวมหมดชิ่นนี้ตรงตัวสิ่งเวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นเท่ากันตรงนั้น Square Enix ยังไม่แงะเผยเหมาจะมีบริการนี้นิรุกติอังกฤษหรือว่ามิตอนไหน
วัดผลนินทายังมีชีวิตอยู่ข่าวดีเพื่อนรชนเปลืองมือถือ แผ่นดินจากนี้ไปจักได้มาสำแดงเกมพลัดคอนโซลภาพสวยๆได้จบด้วยว่าที่จับ ทำให้ไม่จำหมายความว่าจำเป็นต้องให้ทุนซื้อเครื่องมือเกมมากสิ่งมาสู่โจ้ เพิ่มให้ยังเป็นได้ทำเพลงที่ไหนเมื่อไรก็ได้ จนถึงที่อีกทั้งมีอยู่วี่แววอินเตอร์เน็ต อะไหล่ชาวคอนโซล หาก Final Fantasy XV วางขายสวะ ก็จัดสั่งลาเกมสิ่งของ Square Enix บังได้เกิน

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น