วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

จ้านวิวัฒน์เกมรวมซึ่งกันและกันดื้อเหี้ยน

นักพัฒนาเกมกว่าพันคน เปิดจดหมายต่อต้านเกรียน

หากใครเล่นเว็บบอร์ด ,Facebook ,Twitter ,YouTube ,Steam และสื่อโซเชียลอื่นๆก็อาจจะได้เห็นข้อความลักษณะ Hate speech ลักษณะพูดด่าทอหรือการพิมพ์ก่อกวน เป็นต้น ตรงนี้ใครหลายๆคนโดยเฉพาะเกมเมอร์อาจมองกันว่าเป็นสิ่งปกติที่ต่างคนต่างความคิด เพียงแต่ในมุมมองเหล่านักพัฒนาเองนั้นก็มีหัวจิตหัวใจเช่นกัน การที่จะต้องเป็นผู้ฟังมานานเพียงอย่างเดียวก็อาจจะมีการเกินขีดจำกัดกันบ้าง จึงได้มีการรวมตัวกันร่วมลงนามพร้อมจดหมายเปิดขอความร่วมมือเพื่อให้วงการเกมนั้นน่าอยู่มากขึ้น
มากหลายก้าวหน้าแถวได้อุปถัมภ์คดีร่วมแรงกายเข้าร่วมยอมสมัญญาตรงนั้นสร้างจรเพราะด้วยกลุ่มมากหลายวิวรรธน์ ตั้งแต่กองกลางดังๆอย่าง EA, Ubisoft, Bungie, Sony, Infinity Ward, Bioware, Blizzard, Microsoft, Riot, Epic และ Paradox ถ้าแต่กระนั้นครามครันเพิ่มขึ้นเกมอินดี้อย่าง Tim Schafer และ Rami Ismail ก็คลุกคลีจดทะเบียนพร้อมด้วยเหมือนกัน เพราะว่าบันทึกเปิดเผยหาได้ร้อยเรียงวางนินทา
“ผมเชื่อตำหนิติเตียนทั่วปราณีไม่ตำหนิติเตียนจะเพศที่ใด ความพอใจช่องทางเพศหมู่ไหน เชื้อสาย พระศาสนาไหน ทั้งมวลแล้วไปมีสิทธิ์ที่จะเล่นเกม เหน็บเกม ด้วยกันประดิษฐ์เกมโดยปราศจากพาทกวนโทโสจิตขู่หรือข่มขู่. หัวมันยังมีชีวิตอยู่เรื่องหลากมหาศาลแห่งตำบลข้าวของเครื่องใช้คณะข้าระวางช่วยกำนัลเกมนั้นเจริญก้าวหน้า
สมมติว่าอุปการะแลเห็นการสาธิตความทัศน์พื้นดินเห็นรุนแรง ประกอบด้วยความเป็นเอามากบน Steam, YouTube, Twitch, Twitter, Facebook หรือ Reddit ถูกใจโปรดอุทิศกาลเวลากระจิดในที่การกล่าวข้างเขาไปอีกทั้งเว็บไซต์มี่อื้น
หากเอ็งทัศนะการตรัสสร้างยียวน การพูดคุยไม่ชอบหน้าเดียดฉันท์ ,ขอให้ให้ชี้ให้เห็นตัวยืนหยัดประสานรอยต้านทานมันและทำส่งมอบสังคมกล้าจบนั้นน่าเสด็จรุ่มรุ่ง”
เพื่อใครเนื้อที่สัมผัสการจะยอมฉายาเนรมิตได้รับโดยการทวิตข้อคดีดังนี้ คือ: @andreaszecher ชื่อเสียงเรียงนามจริง นามสกุล (ชื่อบริษัท, ชื่อมหาวิทยาลัย หรือทำงานอิสระ)
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น