วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft ควักกระเป๋าคณะแปลง minecraf มาแล้วภาย ในมูลค่า 2.5 โพกล้านเหรียญตรา

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
กับสำหรับขาที่ติดสอยห้อยตามนาย Notch นี้จะรับทราบดีตักเตือนนักความเจริญรุ่งเรืองเกมรายตรงนี้ค่อนพวกติ๊สและมีอยู่จิตใจที่ทั้งเป็นตัวของตัวเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันต่อเรือชื่อดำเนินทั่วพื้นพิภพและแลกเปลี่ยนได้หลาย10ล้านก็อปปี้ เท่าเท่านี้ Notch ก็สามารถนอนนับว่าเงินใช้ธนาคารพันสั่งน้ำมูกได้อย่างง่ายดาย แต่เพราะเหตุไรล่ะ ทำไมถึงแม้ขาย? คำวิสัชนาที่ได้มาหานั้นไม่ใช่หัวข้อเงิน ถึงกระนั้นทว่าดำรงฐานะเรื่องของเหตุผลส่วนองค์ของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะนินทามันสนุกและเพราะว่าผมชอบพอเกมกับรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมไม่ไหวทำเกมเพื่อจะที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่ด้วยกันผมมิต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่เข้านอนว่า Minecraft มันกลับกลายเป็นเกมยักษ์เทิ่งและผู้คนต่างบอกว่าผมได้แปลงวงการเกมไปแล้ว เผ้าผมไม่เคยจำเป็นการที่จะทำมันตลอดสองอย่าง แน่เทียวนอนตำหนิมันเป็นการเชิดชูและค่อยๆเปลี่ยนไปยังไม่ตายจุดพอใจต่อส่วนกลางชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มปรากฏชัดว่าผมไม่ได้มีการเชื่อมโยงถึงแฟนเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันเปลี่ยนแปลงมาเป็นสัญญาณ เผ้าผมไม่จำเป็นการที่จะทั้งเป็นเช่นนั้น, การรับผิดควรดามเช่นไรเบาบางสิ่งที่อุรุนั่นเป็นสิ่งถิ่นที่ข้าเปล่าตระหนัก โน่นสดสิ่งที่ฉันเปล่าแตะต้องการทำ, เผ้าผมมิใช่ธนบดี ไม่ใช่ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ สัตว์สองเท้าเนื้อที่พอใจบ่งเนื้อความเห็นบนบาน Twitter
พร้อมทั้งเหตุด้วยที่มาฝ่ายหนึ่งบริเวณทำเลี้ยงดู Notch ตัดสินใจจำหน่าย Mojang ถวายและแบบอย่าง Microsoft นั้นก็เนื่องจากตำหนิพนมได้เห็นวีดิโอ “This Is Phil Fish” พื้นที่อิฉันรู้จักมักจี่ห้ามดีคือผู้ตั้งจบ FEZ ซึ่งหัวมันจรคล้องเกี่ยวพันพร้อมกับชิ้นย่าน Notch สนทนาตำหนิติเตียนไศลคว้าเปลี่ยนแปลงลงมาหมายความว่าตรา เพราะสิ่งเหล่านี้ที่ดินว่าคีรีไม่ได้ต้องการเป็นเกิน อีกรวมหมดที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์ติดตัวและเฟ้นหาเงินรายได้ ซึ่งแม่นนี้เป็นของที่ภูมิไว้ใจเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเข้าไปจับจ่ายใช้สอย Mojang ว่าห้ามตรงๆหลังจากนั้นงานเล่าตรงนี้ Microsoft จัดหามาเปิดเผยแสดงตัวแหวมันแข็งมีมาสู่ตั้งแต่บริเวณ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งทั้งยี่หุ้นส่วนคว้ายังไม่ตายพาร์ทเนอร์กันไปจากนั้น ด้วยกาลคราวล่วงพ้นผ่านพ้นพร้อมสาเหตุสุดกำลังมายจึ่งทำเอา Notch ลงความเห็นดวงใจขายพร้อมกับแหมะแผนกลับไปก่อโปรเจ็คเล็กๆรวมไปถึง Ludum Dares ซึ่งดำรงฐานะงานชิงเพิ่มขึ้นเกมแห่งช่วงคราวครั้งสั้นๆ เดาสุ่มต่อว่าในที่เบื้องหน้าอิฉันศักยได้รับแลงานใหม่ๆของใช้หนักหนาเพิ่มปริมาณเกมสุดติ๊สนรชนนี้อีกคราว


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครๆ ขอบใจที่อยู่ช่วยพลิก Minecraft ถวายกลายเป็นครอบครองหมวดในดำรงฐานะทุกวันนี้ อย่างเดียวกรุ๊ปแกมีเยอะมากเกินเกินและข้าพเจ้ามิอาจจะรับผิดชอบอะไรถิ่นที่ใหญ่ส่วนนี้ได้ ห้วงนี้หัวมันจึงแปรไปมาเป็นของ Microsoft ในข้อคดีรู้สึกที่ทางยิ่งเทอะทะขึ้น มันกลายเป็นของใช้พวกท่านทุกนรชาติอีกยาวนานพร้อมด้วยนั่นคือชิ้นที่จะไม่แปร …หัวมันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเบี้ย มันเกี่ยวโยงกับสาเหตุส่วนรูปของเส้นผม

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น