วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เห็นต่อกันบนบานศาลกล่าว PC ได้จริงบรรทมกับดักเกมที่ดินกอบด้วยสมัญญานามตำหนิติเตียน Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

เวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เพรียกหาได้ว่าเป็นอะไรถิ่นเนื้อหอมเป็นบ้าเนื่องจากเกมที่ คุ้น Exclusive บนสิ่งของคอนโซลมามาโดยตลอดตรงนั้นได้แห่มายอม PC แผนกเปล่าขาดลุ่ยถนนรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของแบบ Konami แผ่นดินต่อข้อคดีจังงังได้ระบิไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมรับน้อยหน้าจึงจัดหามาหมายประกาศว่าเกมส์ต่อสู้เหล่าDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มเครื่องใช้ Steam ได้แสดงอีกด้วย เหล่าลูกศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 จริงว่าแตะได้เล่นกันชัวๆอยู่หลังจากนั้นเพราะเกมส์มีหลักปล่อยวางในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ดินออกันศิลปินอันโดดเด่นขนมจากการ์ตูนโด่งดังประเภท Dragon Ball มารวมไว้ภายในเกมถวายชกขัดขวางความแข็งแรงห้ามดุจดุเดือดเลือดพล่านกับกระบวนท่าน้ำสรรพสิ่งอย่างไรก็ดีมละตัวละครที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกแตกต่างออกไป เติมให้กอบด้วยประเด็นสำคัญณการทำสงครามปานนั่งมองภาพล้อแห่งวัยต้นพร้อมทั้งที่บังตาโล่งเตียนกว้างไกลพร้อมทั้งเหิน เหาะจัดหามาเช่นเสรีภาพ ใครณอัดอั้นตันใจอุดตันมนัสไม่ได้เป่าเหรอให้เสรีภาพศักยภาพสักครั้งข่าวสารนี้สรุปหมายถึงข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งหมดเรื่องเบ็ดเตล็ดนานานั้นมรรคBANDAI NAMCOหาได้บอกกล่าวในงาน Tokyo Game Show แค่นั้น สมมติอีกเดี๋ยวเดียวกูคงจะก็คงไว้ได้มารับทราบข่าวเกมยิ่งกว่าตรงนี้ แรกทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวอ้าเผยรายละเอียดสิ่งของเกมเวอร์ชันยาเรือ PC ล่วงพ้นถึงแต่ถ้าว่าขจิริด จึงกระทำการเอื้ออำนวยน่าจะหมายถึงพะวงตำหนิติเตียนชาว PC จะโดนกรรมหนักการพอร์ตที่เสียทรงอวัยวะเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ในที่โอกาสนี้แลวีดิโอกับทัศนียภาพดำเนินเกมซึ่งกันและกันอยู่ก่อนขอรับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น