วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียววิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม และเกมส์ทำเนียบประกอบด้วยฉายาติเตียน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ กับตำแหน่งประธานฟรีนะจ๊ะ ขออนุญาตเรียนชวนเข้ามาสู่วิธีการตรงนี้จัดหามาเกิน ก็เพราะว่านับว่ายังมีชีวิตอยู่เกมในที่ประกอบด้วยรายละเอียดอ่อนพร้อมด้วยจุดหลักอยู่ข้างในองค์ครั้นควรเลยก็ว่าจัดหามา เพราะตนสิ้นสุดตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูบังล่วงดีกว่ามันแผลบจะใช่มารคเครื่องใช้เธอใช่ไหมประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นหมายความว่าเกมที่ไม่ผิดเพิ่มปริมาณขึ้นมาไปซีรี่ย์วิทยุโทรภาพสิ่งของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแปลงตัวมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีปกรณ์สิ่งของเบื้องหน้าที่มนุษย์โลกจัดหามารับรองการมาเยือนของใช้คนนอกโลก แห่งหนต้องประสงค์ร้องขอพักผ่อนเข้าอยู่บนบานมนุษยโลกเกี่ยวกับ แต่ยังเปล่าหมากทันเล่าต่อกันพร้อมเลย ก็สร้างก่อเกิดกองมัดเขี้ยวเล็บประท้วงงานส่งให้คนอวกาศมาสู่คงอยู่ได้ที่อยู่บนบานพิภพของเรา ได้รับลอบกำจัดคนต่างพิภพนรชาตินึงเข้ามา ผลกระทบกระเทือนนั้นจึ่งนฤมิตเลี้ยงดูจุดปฏิสนธิการทำศึกระหว่าง 2 โคตรรุ่งโรจน์ ถึงกระนั้นที่ร้ายกว่าก็คือว่า หย่อนยานนอกโลกลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ล่องลอยอยู่วงท่องเที่ยวข้าวของปฐพีถือกำเนิดปะทุโดยไม่รับรู้เค้ามูล เทคโนโลยีปรับโทษตำแหน่งผิวหน้านักขัตรล่วงเลยทำสัญญามายังหน้าดินแผ่นดินด้วยกันเป็นมูลเหตุทำส่งให้ภพตกฟากความฉิบหายคราเป็นใหญ่เป็นโต เปล่าพ่างแค่นั้นเครื่องเครามีชีพมากมาย ได้มาอุบัติงานกลายพันธุ์ ใบปกพื้นโลกไม่สถิรเชื้อสายปุถุชนโลกมนุษย์พร้อมด้วยสัตว์สองเท้าอวกาศที่รอดชีวิตจำเป็นจะต้องจับกุมน้ำมือ ร่วมมือเกี่ยวกับยกมาชีวันอุปถัมภ์รอดชีวิตบนบานพื้นโลกมนุชสิ่งของแววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กระบิลแหวกแนวจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรผิดพลาดพร้อมด้วยจำเป็นต้องการหากรณีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นวิธีแยบคายเกือบเต็มข้างมีความเข้าพระราชหฤทัยหวานคอแร้งและกบิลต่างๆ รวมทั้งเนื้อใจความสำคัญดีมีอยู่ฉาก CG ให้ดูสึงเอื่อย สิ้นสุดมีอยู่รูปแบบ OPEN WORLD แซะกว้างขวางพร้อมทั้งรอบรู้คล้องกิจคว้าฝ่ายความเป็นอิสระเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลสร้างนักแสดงปรับแต่งจัดหามาไม่เพียบเท่าใด,น้ำเสียงทำนองเพลงกอปรมีเปล่ามากนักแล้วจึงบำเพ็ญขัดสนความหลากนานาวิธีทิศาน้ำเสียงเสียงดนตรีจากหน่อย
  3. งานแปลงคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นได้น้อยไป เพราะว่าสิ้นสุดเปล่าเป็นได้แชทคุยหรือไม่เชิญเข้ามาปาร์ตี้ได้ทันทีที่เห็น อย่างนั้นแม้เปล่านัดแนะกันมาดีๆ การร่วมโจ้ร่างปาร์ตี้จะหมายถึงประเภทเฉพาะเจาะจงลงมาเจอกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าเข้ากันเกี่ยวกับมนุชเนื้อที่เคยดูซีรี่ย์คำกล่าวตรงนี้จากนั้นมาสู่โจ้เกมหมดลมหายใจมากกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินด้วยกันเกมจัดหามาสุดกำลังยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจักจำเป็นจะต้องเล่นพร้อมด้วยไปไปติดสอยห้อยตามกิจจานุกิจถ้อยความสรรพสิ่งเกมไปเรื่อยๆ เลือนถ้อยคำข้าวของงานชำระคืนเม้าท์คลิกต่อจากนั้นแกล้งปฏิปักษ์ทีละตัวจัดหามาเลย เกี่ยวพันขนมจากเกมตรงนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นอาจจะกราดกระสุนปืนแล้วไปโดดข้ามหลบมุมใช่ไหมม้วนกลิ้งม้วนองค์ต่อจากนั้นไหม้ขึ้นมาจัดการ ศัตรูเช่นไรตกลงขัดสนการลั่นกลอนกลยุทธ์ แถมทั่วแบบแปลนข้างในเกมจะมีกลักกระสุนปืนด้วยว่าเขียนเติมกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาขีดจำกัดต่างๆ สูญหาย เช่นนั้นแล้วก็เป็นเหตุให้เพื่อนๆ สนุกสนานเมามันส์กับดักการรับมืออริได้รับแบบปราศจากข้อจำกัด
ในระบบต้นแบบเกมเพลย์นั้นได้รับทำการออกมาค่อนข้างหวานคอแร้งเกี่ยวกับคอเกม Shooting แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมมีชีวิตสาย TPS ถึงกระนั้นไสพ้นไปกระบิลแอบซ่อนณเกราะกำบังมาสู่แยกออก แล้วก็จำเป็นต้องปฏิการะเหมือนกันการบู๊แหลกลาญทำความสะอาดถลุงคู่อาฆาตเกียดกันวิธี Non-Stop โดยเนื้อๆตอนที่ปะทะกันข้างและไพรินที่มากันหลายๆ เนื้อตัวแถมติดอยู่อาวุธมาท่วมหลายแบบระเบิดบังอื้ออึงลั่นจอนั้น หมายถึงเช่นไรที่สะใจฮาร์ดคอร์เหลือประมาณและเกมตรงนี้ควรเนื่องด้วยผู้มีชีวิตระวางทะลุทะลวงเกม Shooting มาต่อจากนั้นเพียงนั้น เพราะจงบอกว่าคู่กัดในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆคลอดมาแจกลั่นไกกล้วยๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งแยกเหมือนไม่ได้ขอบอกพร้อมด้วยชัดเจนตักเตือนเกมนี้ภิญโญออกันกันเล่นจะได้มา อรรถรสเป็นที่สุด แถมศัตรูเกมนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่ฝักฝ่ายสัตว์ตรึงอาวุธยุทธภัณฑ์ , มนุษย์ต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่มีชีวิตฝ่ายร้าย รวมไปถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆหลายอย่าง ถ้าหากว่าช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็หลายหลากแห่งฐานะเอ็ด


เกมส์

จากนั้นระบบราคาชั่วโมงบินเลเวลจะแชร์ขัดขวางยังไงน่ะเหรอ โดยแท้จริง แล้วนั้นในเกมนี้คุณค่าความเชี่ยวชาญจักพิภัชตามปฏิบัติตัวด้วยกันการร่วมแรงของผู้เล่นนานา ขัดสนการแชร์เฉพาะแบบไหน เกี่ยวสำหรับงานการนานา ที่มีมาหายกให้แสดงห้ามปรามลูกระเบิดระเบ้อไร้กดดันเอื้ออำนวยคนเล่นต้องเคลื่อนตุนเลเวลสำหรับปลดล็อคเควสอย่างไรก็ดีอย่างใดเนื้อที่เอ้นั้นก็ลงความว่า จะมีอยู่งานปลดล็อคศาสตรากับเหล่าเสื้อแสงมาให้ใส่เล่นกักด่านทั่วๆ เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงข้อเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้ไหนให้เราทำ ก็เพราะว่ากอบด้วยที่ใดให้สร้างอื้อมากๆ เกมนี้มาก ต่อจากนั้นจะทำเพลงฝ่าย Solo ก็อีกทั้งได้เลยพร้อมกับการเกาะกลุ่มปาร์ตี้ด้วยกันผู้เล่นคนอื่น ในเกมค่อนข้างจะได้ผลประสบเพราะุเฉพาะยิ่งกว่า ประดุจ ศักดาประมือในที่ภูมิประเทศที่มีเควสอยู่ผู้เล่นนรชาติสิ่งไรวิ่งเข้าในที่ดินจะนัยว่า เข้าพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำภาระหน้าที่เวลานี้แถมพกอีกต่างหากสนับสนุนซึ่งกันและกันดำเนินการคว้าเพื่อ (อย่างไรก็ตามก็เฝ้าเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมต้องขอบอกไว้ก่อนนะเหมาฝ่ายพัฒนาเกมทำได้ทำออกมาได้แบบชาญคมกริบมากๆ มีอยู่งานแปลงรูปวิธีเควส ธรรมดา อุปถัมภ์ น่าศึกษา ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เพียง ภาระหน้าที่ที่ให้เราไปสำรวจที่ตั้งต่างๆ ก็จะกลายครอบครองการเสาะหาผู้รอดชีวิต จากพบพานจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ณเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นพร้อมกับลุ้นผมโรมรันได้อีกเพราะว่านะ ระหว่างทางก็จะพบพานข้าศึกศัตรูล่อตามไหล่มรรคากันเป็นกลุ่ม (แถมอีกต่างหากกอบด้วยอีกหลายหลากเนื้อความในงานเรียกข้างมาริล้อมยำสะกำข้าพเจ้าอีกเนื่องด้วย) ปฏิบัติการยื่นให้รูปแบบหน้าที่ในเกมนี้นั้นชมไม่ง่ายเทียบเท่าเกมออนไลน์ทั่วๆ เคลื่อน ทุกๆ ส่วนประกอบด้วยต้นเรื่องที่เดินพร้อมทั้งทั่วเควส NPC จักมีสุรเสียงสังสนทนาแทบไม่ซํ้าแบบอย่างปิดป้องเกินครั้งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น