วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

ทายอุปนิสัย ละการ งานที่ อยู่ลงคะแนนเล่นณจบ MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ คงมิได้เล่นแค่ตัวแสดงเดียวในกลับละจบเป็นเผง ระบินิดๆก็ทรงไว้จะมีต้นสักคู่ไตรองค์ เหรอบางคนคงจะบรรเลงต่างๆตัวยิ่งกว่าตรงนั้น เพราะว่าท่าจะคัดเล่นศิลปินหลังจากนั้นอาจไม่ถูกใจ ล่วงโจ้ใหม่เอี่ยมจบเสี่ยงตัวแสดงคลาสอื่นเดินทางไม่รีบร้อน ด้วยกันของที่เกมเมอร์ตลอดนานาจะได้ค้นเจอก็ถือเอาว่า คลาสอาชีพที่เหมาะสมพร้อมตัวเองมุทธา กับคนๆนั้นก้มักจะเป่าคลาสนั้นไม่เว้น ไม่ว่าจะพลิกไปกี่จบก็ติดสอยห้อยตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์สิ่งมีชีวิตนั้นๆต้องใจบรรเลง มันจักบอกสัณฐานสันดานบางอย่าง ออกมาหาอุปถัมภ์รับทราบพร้อมด้วย ดิฉันมาสู่เสี่ยงคาดการณ์ล่วงหน้านิสัยกันดูเหมา ปุถุชนที่ฮิตเล่นคลาสอาชีพไร ประกอบด้วยอุปนิสัยกลุ่มไหน


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่มีอยู่sภายในงานสำแดงโด่ง ไม่ชอบอะไรตำแหน่งเหนาะๆเฉกพวกคลาสแห่งหนเฝ้าคอยสึงศักดิ์กระหน่ำและสกิลณการต่อตี  พร้อมกับอีกรวมหมดอีกทั้งรักใคร่สู้หน้าชวนสู้เข้ากับตัวปัญหาหรือสิ่งแตกต่างภายในชั้นเลิศ เปล่าชอบสิ่งไรที่เล็กๆ น้อยๆตระหนักนิดครุ่นคิดกระจิริด สมัยตกลงใจฤๅแล้วจะยอมหัตถ์ทำงานเร่งด่วน ยังไม่ตายพันธุ์ปฏิบัติงานเก่าแล้วเบาคาดคะเน แม้ประพฤติจบมีขึ้นโจทย์ค่อยจัดหาทิศานุทิศสั่งสอนท้าย ย้ำทำยิ่งกว่าทฤษฎี กินความเป็นที่นิยมลองทำไหนใหม่ๆปรากฏร่ำไป

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่โดยมากจะรักใคร่โจ้คลาสตรงนี้นั้น จะมองหมายถึงคนที่มิค่อยขบคิดสิ่งไรพอแรง ทั้งยังมีหลักการมันแผลบแห่งตัวเองเถิน หัวดื้อแลกเปลี่ยนลักษณะพิเศษยากลำบาก พร้อมครอบครองปราณีใจร้อน พร้อมทั้งไม่ชอบยึดติดและเช่นไรเดิมๆ ชมชอบคืบหน้าหาข้อคดีชวนสู้ใหม่ๆเอื้ออำนวยเข้ากับชีวิตินทรีย์อยู่สม่ำเสมอ สมมุติว่ากรณีไฮเทคนั้นจักไปได้ล่าช้าหรือแจ้นก็ยินยอม

Assassin
นักฆ่าผู้ที่สันทัดงานแอบประหาร ผู้มีชีวิตที่พอใจโจ้คลาสนี้ตรงนั้นโดยมากเป็นมานพกล้าเสี่ยง ด้านได้มาด้วยกันบังอาจถึงมรณภาพ มิน้อยจะชมชอบที่ใดที่บ่อยยุ่ยซ้ำซากศพซ้ำซาก อย่างไรก็ดีกลับคืนจะงมความชวนสู้เพราะล้วนๆการเสี่ยงโชคต่างๆพอกพูนข้อความตื่นเต้นให้พร้อมกับชีวิต มากกว่าการที่จักชำระคืนชีวิตินทรีย์ทางเดิมๆ แม้ประสูตินินทามีอยู่คำถามตามมาค่อยๆแก้ไขกันหลังสุด

Mage
ผู้ที่ชำนาญการชำระคืนวิทยาคมข้างในกลั่นแกล้ง คนที่ควรคลาสนี้นั้น มักจะจะมีลักษณะพิเศษที่ตรงข้ามกับคลาสอย่าง Knight อัศวิน วิธในที่อื้นได้ดุหน้ามือด้วยกันข้างหลังมือ ค่อนข้างยังมีชีวิตอยู่มนุษย์ที่ดินพึงพอใจตริโปรดขจัดปัญหา  รักใคร่จักตัดเส้นทฤษฎียิ่งกว่าดำเนินตน พร้อมด้วยถ้าปักใจว่าสำนึกประดิษฐานโครงการละเอียดลออจากนั้นจึ่งจะทำสร้าง  เสร็จทั้งยังชื่นชมงานที่สดชั้นเชิงต้นร่างแผนการมากกว่างานถิ่นประกอบด้วยการผลัดกันเปลี่ยนแผนการเดินทางเรื่อยๆและอีกทั้งชอบผลงานพื้นดินเปลืองใจมากกว่ากิจธุระเขตใช้คืนทหารด้วยซ้ำ

Healer
บรรพชิตหรือไม่ที่เรียกกันว่าเวชผู้ที่คอยถือท้ายผู้อื่น แกตรงนั้นครอบครองคนสุขุม  มักจะโปรดปรานจัดทำที่ใดที่เรียบๆหวานคอแร้งกับไม่ค่อยๆใคร่ได้และไม่ดำรงฐานะจุดหลัก อุปการะเก่งรองรับมือกับปริศนาหลายๆดั่งพร้อมทั้งสถานการณ์ต่างๆจัดหามาดังไม่ลุกลี้ตะลีตะลานหมายถึงสิ่งมีชีวิตที่ชอบทำงานอยู่ภูมิหลังมากกว่าการอยู่ข้างหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่เฝ้ารอบุกจากระยะห่าง เธอตรงนั้นหมายความว่าสมาชิกช่างเพ่งยอดเยี่ยมพร้อมด้วยกอบด้วยความอดกลั้นถิ่นรุ่งเรือง อุปนิสัยตรงนั้นโดยมากจักขัดกับกับคนแถวเป็นที่นิยม Assassin นั่นตกว่าหมายถึงสิ่งมีชีวิตมิชมชอบความเสี่ยงนัก  มักจะฮิตทำไหนที่ให้ผลลัพท์ให้กำเนิดมาเป็นแน่แท้มากกว่า หากว่าผลลัพท์นั้นมันส์จะแตะต้องกินเวลาและความอดกลั้นสูงก็ติดตาม หนจักตกลงใจบำเพ็ญสิ่งไรแตะต้องเพะไม่บ้างจักรักใคร่ความพลาดพลั้งพร้อมด้วยปฏิสนธิปัญหาติดตามมาหา

จริงๆคลาสอาชีพในเกมออนไลน์มันส์กอบด้วยมากกว่านี้ แต่ว่าพอเพียงเก็บเพียงเท่านี้เดิมหนอฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น