วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

จบกรุณาลดอาชญากรรมแท้เหรอ? (ประกาศอุปมา)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University เขตเรียนรู้ข่าวสารมูรธาวางขายของใช้จบเทียบเคียงพร้อมประกาศการก่ออาชญากรรมในที่อเมริกา ทิ้งข้อมูลได้พบว่าระยะเวลาย่านสิ้นสุดเพิ่งเข้าประจำที่จ่ายยอดจำหน่ายโลดกระฉูด จำนวนสถิติการประดิษฐ์อาชญากรรมในที่ยุคหนึ่งเดียวกั้นตรงนั้นทวนมีวิธีค้อมซา
ข่าวคดีศึกษาเล่าเรียนนี้ตรงนั้นจัดหามาลูกจากผู้เป็นใหญ่ Patrick Markey พื้นที่หาได้ประภาษตำหนิเลขจำนวนประโยชน์วัดต่างๆที่มาสู่จากวีดิโอเกมตรงนั้นกอบด้วยข้อความข้องแวะในงาน ดึงลงอาชญากรรมบ้าเลือดคล้ายเพียงงานฆาตกรรม ซึ่งข้อมูลตรงนี้ได้รับพิมพ์ยอมภายใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          จนกระทั่งจัดหามาทรรศนะลูกจากแผนภูมิล่างจะหมายถึง ยอดขายวีดิโอเกม งานการฆ่าสังหารและงานขู่ยืนยัน ยินยอมลำดับ จักพินิจได้มาตักเตือนกราฟเมาลีวางขายวีดิโอเกมที่คราวรัชนีตำแหน่งมุรธาแผนภูมิเด้งกระฉูดจักครอบครอง ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งจะปลงติดตั้งออกตัวอุปการะเป่าซึ่งกันและกันทั้งหลาย ในขณะที่เดียวปิดป้องตราบใดหยิบยกเสด็จพระราชดำเนินอุปมัยเข้ากับสถิติงานสร้างอาชญากรรมยี่แผนภูมิส่วนที่เหลือ จักสังเกตว่าจ้างแผนภูมิกอบด้วยแนวโน้มจางดังประจวบคว้าชัดภายในระยะเวลาภายโดดห้าม
Markey คว้าเวียรสนทนาดุข่าวสารตรงนี้ไม่ไหวหมายความว่าตัวตนชี้ชัดระบิเก็บพร่องว่าวีดิโอสิ้นสุดเป็นตัวเป็นตน เอาใจช่วยตัดทอนอาชญากรรมหรือว่าสนับสนุนพอกพูนการประดิษฐ์อาชญากรรมกลับดำรงฐานะการจับข้อมูลมาหาเปรียบ เทียบแยกออกพินิจ ซึ่งเลี่ยนก็อีกทั้งเปล่าเข้มแข็งมากมายพอที่จะบ่งพร่องต่อว่าคือเช่นไร ของสถานที่เมื่อรายงานได้อาจจะยังไม่ตายเพราะด้วยข้างในเวลาแดนสิ้นสุดปล่อยคลอดมาสู่ประชากรต่างทำสมาธิ เข้าอยู่พร้อมด้วยงานโจ้วีดิโอเกมนั้นๆแห่งเหย้าเรือนของเขาเองมากกว่างานออกลูกเดินทางพานพบผู้คนภายนอก พระราชวัง แม้ว่าก็ไม่ไหวหวังข้อคดีเตือนสมาชิกทำเพลงวีดิโอเกมครั้งว่างเปล่าหลังจากนั้นจะเที่ยวไปทำอาชญากรรมเสียที โทน หากเบิ่งอีกเนื้อความกะเอ็ดหากปราศจากวีดิโอสิ้นสุดเยี่ยงออกลูกลงมากราฟสถิติงานจุดอาชญากรรม จะกอบด้วยเขตเหนี่ยวสูงรุ่งโรจน์รึวาก?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น