วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สิ้นสุดสยดสยองสดเพราะชาว PC ที่เสียงแซ่สมญาจบดุ Phantasmal ตรงนั้นเจอะกักด่านแห่งศักราชฤดู 2015 หนอจ๊ะ

เกมส์ผีใหม่เอี่ยมของเราชาว PC ถิ่นที่กอบด้วยชื่อเกมว่าร้าย Phantasmal นั้นคงจะคว้าเจอกันแน่ในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับเตือนเป็นอีกหนึ่งเกมแดนน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีอยู่กำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันณปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีอยู่ความโดดเด่นอยู่ตรงเนื้อที่แห่งโลกสุดเฮี้ยนภายณเกมนั้นมีระบบที่ทางสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การทำเพลงแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้สำแดงเองนั้นมีอยู่ความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นหลังจากนั้นเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันที่ดินกอบด้วยอยู่ภายในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะคว้าเห็นถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งประกอบด้วยชีวิต ประหลาด ประกอบด้วยอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็ประกอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูแล้วไปจะไม่ช่วยให้กอบด้วยชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวณ Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามแห่งตัวเรานั้นจัดหามารับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม พบภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากแถวเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็จัดหามาเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงข้างใน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแห่งยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งกอบด้วยพายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับคว้ายินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้ออกสำรวจตักเตือนคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




ภายในขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ข้างในช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือได้ทางนี้ click ส่วนเกมมีกำหนดการปล่อยภายในช่วง มีอยู่นาคม 2015 และกอบด้วยแผนปล่อยให้สำแดง Early Access ด้วยครับ

ตำแหน่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น