วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาหาจ้องรีวิวเกมส์บนบานศาลกล่าวเว็บถิ่นที่ควรโจ้ขวาง พร้อมกับเกมส์ที่อยู่มีนามแหว Legend of Elf (LOE)

มาดูรีวิวเกมส์บนเว็บแหล่งน่าเล่นกัน กับเกมส์ระวางประกอบด้วยชื่อตำหนิ Legend of Elf (LOE)

เกมส์ต่อสู้
LOEหรือณอีกชื่อหนึ่งคือLegend of Elf เป็นเกมส์ต่อสู้เขตข้างในต่างประเทศรู้จักในนาม Alfheim Tales Online ซึ่งเกมนี้เป็นเกมส์บนเว็บไซต์ระวางไม่ต้องยุ่งยากโหลดไฟล์ใหญ่ๆ เป็นชั่วโมงเพื่อลงเครื่องเลย แต่ว่าอย่าเพิ่งดูถูกตักเตือนเกมส์นี้น่าจะไม่ประกอบด้วยอะไรน่าสนใจเลยนะ เพราะเกมนี้ทีมงานขอการันตีว่าเป็นเกมบริเวณจะฮ๊อตถิ่นสุดพร้อมกับยังสามารถชนกับเกมส์ ประเภท Client ได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว ทีนี้เราก็มาดูกันตำหนิติเตียนเกมนี้เป็นยังไงกันบ้าง

รายละเอียดภายภายในเกม LOE

ระบบอาชีพ (Job)
ณ เกมนี้ถูกแบ่งเป็น 4 อาชีพหลัก Knight, Priest, Magician พร้อมด้วย Assassin สำหรับอาชีพทั้ง 4 อาชีพนี้เมื่อทำเพลงไปซักระยะหนึ่งเราสามารถเปลี่ยนสายได้อีกด้วย โดยแต่ละอาชีพจะกอบด้วย 2 สายแยกออกไปอีกทำให้รูปแบบการบรรเลงมีอยู่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งแต่ละสายก็จะมีข้อดีแตกต่างกันออกไป

Knight

Knight เป็น อาชีพที่ใช้ Shield (ดาบโล่) พร้อมด้วย Blade (ดาบใหญ่) เป็นอาวุธคู่กาย อาชีพนี้มาพร้อมกับความถึกสุดหนาทำเนียบสามารถเป็นตัวยืนแถวหน้าให้กับทีมหาได้ เป็นอย่างดี โดยอาชีพสายนี้จะถูกแยกสายเป็น Shield ด้วยกัน Blade ซึ่งข้อดีของสาย Shield คือกอบด้วยค่าพลังชีวิตพร้อมกับป้องกันในระดับพื้นดินสูงระวางสุดข้างในเกมแถมยังสายลากมอนจัดหามา ด้วยสกิลระวางทำให้ศัตรูมาสนใจเราเพียงคนเดียวจัดหามาด้วย

สาย Blade ก็จะประกอบด้วยค่าพลังชีวิตกับป้องกันภายในระดับปานกลางแต่มีพลังโจมตีระดับสูงเข้ามาทดแทนพร้อมกับโจมตีแบบหมู่แหล่งแสนหนักหน่วง

Magician

Magician เป็น อาชีพที่ใช้ Wand พร้อมด้วย Tome เป็นอาวุธ อาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลหมู่อันหนักหน่วงพร้อมทั้งดาเมจระดับสูงซึ่งสามารถทำดาเม จคว้าอย่างมากมายไม่ตวาดจะกับมอนสเตอร์หรือกับผู้แสดงก็ตาม สายอาชีพทั้งสองของอาชีพนี้คือสายเวทมนต์น้ำแข็งซึ่งต้องใช้ Wand เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะมีบทบาทสูงข้างในการต่อสู้กับคน (PVP) เพราะความสามารถของสกิลแผ่นดินช่วยทำให้ติดบัพแห่งทำให้เคลื่อนไหวช้าซึ่งกว่าจ้างจะ ถึงตัวฝ่ายตรงข้ามก็ตายไปต่อจากนั้น
อีกสายหนึ่งนั้นก็คือสายเวทมนต์ไฟเนื้อที่ต้องใช้ Tome เป็นอาวุธโดยสายนี้มีอยู่ความสามารถสูงณการต่อสู้กับมอนสเตอร์รวมถึงบอส (PVE) เพราะสามารถโจมตีกวาดเป็นพื้นถิ่นกว้างกับรวดเร็ว ทำให้สายนี้น่าจะเป็นสายที่ทางเก็บเลเวลจัดหามารวดเร็วแห่งหนสุด

Priest

Priest เป็นอาชีพตำแหน่งใช้ Staff พร้อมด้วย Relic เป็นอาวุธประจำตัวซึ่งอาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลเพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง ด้วยกันเพิ่มร่วมทีมอย่างมากมาย พูดได้รับว่าจ้างทีมไหนลงดันเจี้ยนแบบขาดอาชีพนี้ไปกอบด้วยตายล้างตี้แน่นอน อาชีพนี้ก็ถูกแบ่งเป็นสองสายเช่นเดียวกันคือสายซัพพอร์ตโดยตรงซึ่งต้องใช้ Staff เป็นอาวุธ หน้าสถานที่ของสายนี้คือฮิล ฮิล ฮิล พร้อมด้วยก็ฮิล

อีกทั้งยังประกอบด้วยสกิลแดนสามารถลบสถานะผิดปกติให้กับเพื่อนร่วมทีมขึ้น ซึ่งจุดนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของปาร์ตี้ทันที ส่วนอีกสายหนึ่งขอเรียกนินทาพระสายบัพเลยจากนั้นกันสายนี้ใช้ Relic เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะเป็นพระเวอร์ชั่นโหด ดุดันเพราะกอบด้วยสกิลบัพณทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอ่อนแอต่อจากนั้นโดนดาเมจสูงขึ้น รวมทั้งยังสามารถบัพให้ทีมฝ่ายตัวเองมีสถานะบริเวณสูงขึ้นมากอีกด้วยแต่อาจจะ อ่อนตรงณเตือนไม่กอบด้วยสกิลฟื้นฟูเหมือนสายแรก

Assassin

Assassinเป็น อาชีพถิ่นความสามารถมันน่าจะบอกข้างในตัวอยู่แล้วไปโดยอาชีพนี้จะใช้ Dagger และ Scythe เป็นอาวุธสังหารซึ่งถ้าหากถามนินทาอาชีพไหนซัดดาเมจเป้าหมายเดี่ยวหาได้หนัก หน่วงพร้อมทั้งรวดเร็วที่ทางสุดก็ขอยกให้อาชีพนี้เลยแล้วกัน สำหรับสายอาชีพนี้ก็เด่นกันคนละด้านคือสาย Dagger จะเป็นสายแถวทำดาเมจได้มาพอตัวแต่มีอยู่ส่วนณกวนสุดๆคือทำให้เป้าหมายถึงสถานะ ไม่พึงประสงค์เช่นสตั้นคว้าซึ่งเหมาะตำแหน่งจะโจ้เป็นสายหรอย (ภาษาชาวบ้าน) ตอดไปเรื่อยๆได้รับเป็นอย่างดี
แห่งถิ่นนี้สาย Scythe นี่ขอขนานนามตำหนินักฆ่าหน้าด้านเพราะเป็นสายที่ไม่มีสกิลให้ติดสตั้นหรืออะไร เลย แต่ตักเตือนดาเมจของสายนี้โหดสุดๆดาเมจหนักหน่วงแถมยังทะลุเกราะหาได้อีกด้วยทำให้ อาชีพสายนี้กลายเป็นอาชีพแดนมีอยู่พลังทำลายแบบเป้าหมายเดี่ยวสูงแดนสุดณ เกมอย่างไม่ต้องสงสัย ขอแค่หนาซักหน่อยยืนหน้าด้านตีไปเรื่อยๆเป้าหมายก็จะหายไปเอง

เกมส์

ระบบภูติประจำตัว (Sprite)

เป็น หนึ่งณระบบที่ทางสำคัญสถานที่สุดในเกมนี้ เพราะหากขาดเจ้าตัวนี้ไปเราจะไม่กอบด้วยสกิลใช้ สร้างไอเท็มไม่จัดหามาพร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย โดยสายอาชีพเขตแยกกันจะอยู่ที่ทางเราเลือกพัฒนา Sprite ตำหนิจะให้เปลี่ยนไปแห่งสายไหน ซึ่งจะมีผลต่อสกิลของเราข้างในอนาคตด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความตำหนิเราจะทำเพลงคว้าแค่สายใดสายเดียว ถ้าหากเราหา Sprite ของอีกสายหนึ่งมาจัดหามาเราก็จะเป่าอีกสายได้มาด้วยเช่นกัน
และบริเวณสำคัญตำแหน่งสุดคือเลเวลของ Sprite จะถูกเพิ่มได้ก็ต่อเมื่อเราเลือกที่ดินจะอัพเกรดให้มันเองโดยต้องใช้ Soul ภายในการอัพเลเวล แต่ข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือ Sprite ไม่สามารถถูกอัพเลเวลเกินตัวละครหลักหาได้


ระบบตีบวก (Refine)

เกมนี้นั้นได้มานำเอาความสะดวกแบบฝุดๆไปไว้ณย่านเดียวเลย เพียงเปิดกระเป๋าออกมาไม่ตวาดจะตีบวก สร้างไอเท็มหรือกระทั่งใส่ Gem ก็อยู่ในหน้านั้นเพียงหน้าเดียว โดยภายในเมนูต่างๆจะกอบด้วยหน้าพื้นดินดังนี้

1.Forge กอบด้วยไว้สำหรับการตีบวกเพิ่มระดับไอเท็มเพื่อให้มีอยู่สเตตัสสูงขึ้น อีกทั้งเมื่อเราตีไปภายในระดับสูงๆต่อจากนั้นจะประกอบด้วยโบนัสสเตตัสเพิ่มให้อีก กับแหล่งสำคัญคือเมื่อตีบวกข้างในระดับสูงต่อจากนั้นชุดจะสามารถเรืองแสงได้ด้วย

2.Reforge มีไว้สำหรับอัพเกรดระดับออฟชั่นเสริมแห่งไอเท็มซึ่งสำหรับไอเท็มบางชิ้นจะมีณ ส่วนนี้อยู่ โดยการ Reforge จะสุ่มออฟชั่นเสริมมาให้เรื่อยๆพร้อมด้วยก็ประกอบด้วยโอกาสแผ่นดินจะจัดหามาออฟชั่นเสริมแห่งระดับที่อยู่ สูงยิ่งกแหวเดิมอีก ซึ่งก็ต้องพึ่งเลเวลของ Sprite อีก ถ้าหากเลเวลของ Sprite ต่ำกเหมาระดับของไอเท็มที่เราจะทำการเปลี่ยนออฟชั่นเสริมก็จะไม่สามารถ เปลี่ยนออฟชั่นหาได้

3.Gem มีไว้เพื่อเสริมพลังให้กับไอเท็มโดยทะลุทะลวงการใส่อัญมณีสีต่างๆ ซึ่งก็จะมีอยู่สเตตัสทำเนียบเพิ่มแตกต่างกันไปแล้วแต่หินเขตเราเอามาใช้

4.Fusion เป็นฟังชั่นเขตใช้สำหรับการสร้างไอเท็มแบบเขตเราต้องการ ซึ่งเราต้องหาไอเท็มให้ครบตามเงื่อนไขก่อนจึงจะเอามาสร้างไอเท็มหาได้ โดยไอเท็มที่สร้างคว้าจะขึ้นอยู่กับเลเวลของ Sprite ที่อยู่เราสวมใส่อยู่ ยิ่งระดับของ Sprite ยิ่งสูงขึ้นก็จะยิ่งสร้างไอเท็มได้รับมากยิ่งขึ้น


ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet)

สำหรับใครที่ทางเคยทำเพลงเกมอื่นๆมาจากนั้นสามารถเลี้ยงสัตว์คว้าอาจจะกอบด้วยบ่นกันตักเตือนเลี้ยงไว้ ทำไมว้าสู้ก็ไม่หาได้ สำหรับเกมนี้หายห่วงจัดหามาเลยเพราะสัตว์เลี้ยงสามารถช่วยเราต่อสู้ได้ด้วยอีก ทั้งยังกอบด้วยการพัฒนาร่างจากวัยเด็กเข้าสูงวัยรุ่นยันวัยกลางคน (เอ๊ะๆ??) ทำให้ระบบสัตว์เลี้ยงของเกมนี้มีบทบาทต่อผู้ทำเพลงอย่างมากมายไม่ดุจะณ สถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่เหมาจะเก็บเลเวล จะล่าบอสหรือจะ PVP ก็ตาม

ระบบบันทึกข้อมูลสัตว์เลี้ยง (Book)

เนื่องมาจากสัตว์เลี้ยงแห่งเกมนี้ประกอบด้วยเป็นจำนวนมากถ้าหากเราอยากรู้ติเตียนเรามีอยู่ตัวไหนสะสมไป บ้างแล้ว เราก็สามารถดูได้รับแห่งเมนูนี้ ซึ่งบางตัวหากเราต้องการเอามาเลี้ยงเราจำเป็นต้องปลดล๊อคโดยการสะสมตัวอื่นๆ แห่งเป็นเงื่อนไขมาก่อนจึงจะเปิดใช้ได้รับ อีกทั้งข้างในเมนูนี้เราสามารถดูสเตตัสของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวได้ตำหนิตัวไหนจะ เก่งภายในสเตตัสไหนได้รับด้วยอีกต่างหาก


ระบบคอสตูม (Garment)
สำหระบชุดคอสตูมเกมอื่นๆก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆไป แต่เกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามจากนั้นชุดคอสตูมของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้รับอีก ด้วย ไม่เพียงแค่นั้นหากเราต้องการให้คอสตูมมีคุณสมบัติเพิ่มเติมเราก็ยังทำการ เสริมดาวให้ได้อีก เรียกได้มาว่าร้ายตั้งแต่ชุดพื้นดินใส่ตามปกติยันชุดคอสตูมก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

ระบบการต่อสู้อารีน่า (Arena)
การ ต่อสู้นี้จะเป็นแบบ Auto Fighting คือแค่คลิ๊กเข้าไปตัวละครก็จะสุ่มการโจมตีออกมา ไม่แหวจะสกิลหรืออะไรก็ตามแต่โดยแผ่นดินไม่ต้องมากดเองให้เมื่อยมือเลยทีเดียว

ระบบการต่อสู้แบบท้าทาย (Duel)
การ ต่อสู้แบบนี้เป็นการท้าทายแบบ 1-1 ไม่ว่าสถานที่ไหนก็กดได้รับไม่เตือนจะข้างในเมืองหรือณดันเจี้ยน ซึ่งเมื่อฝ่ายตรงข้ามกดตอบรับแล้วจะกอบด้วยธงปักขึ้นมาข้างในบริเวณที่อยู่กำหนด ซึ่งเมื่อต่อสู้กันจนจบการศึกษาธงสัญลักษณ์ก็จะหายไป

การต่อสู้นั้นเป็นแบบเปิดกว้างฆ่ากันภายในระหตำหนิงเก็บเลเวล (PK)
การ ต่อสู้นี้หากออกจากเขตเมืองจากนั้นจะกลายเป็นเปิดโหมด PK เอาไว้ จะทำให้เราโจมตีผู้เล่นคนอื่นคว้า รวมถึงคนอื่นก็โจมตีเราได้มาเช่นกัน ซึ่งถ้าหากฝ่ายตรงข้ามตายแล้วจะต้องกดเกิดตามปกติเท่านั้น โดยหลังจากนั้นแต่ติเตียนเค้าจะเลือกกดเกิดที่ทางเมืองหรือจะกดเกิดตรงนั้นเพื่อเอาคืนเรา ก็ตามแต่ ต้องระวังตัวให้ดีนะ

ระบบเก็บเลเวลเอง (Auto Fighting)
หลายๆ คนอาจจะเบื่อบ้างกับการนั่งลงเดินเก็บเลเวลเองซึ่งบางทีก็อาจจะประกอบด้วยภารกิจอย่าง อื่นต้องทำแต่สุดท้องก็ไม่คว้าทำเพราะมานั่งเก็บเลเวล สำหรับเกมนี้เราประกอบด้วยระบบ Auto Fighting ระวางทำให้การเก็บเลเวลเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย แค่เพียงเดินไปกลางดงมอนสเตอร์ต่อจากนั้นกดปุ่ม Z ระบบ AI ของเกมก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถเซ็ตค่าการใช้สกิล การปั๊มยา การเก็บของหาได้เองด้วย

ระบบเควส (Quest)
สำหรับ ใครระวางเคยสำแดงเกมเก็บเลเวลหลังจากนั้นปรากฏตวาดทำเควสไม่ไหว หา NPC ไม่เจอ ทิวานี้เราขอเสนอระบบเควสนำวิถี (??) ซึ่งแค่คลิ๊กเดียวเราก็จะสามารถไปหา NPC ตัวดังกล่าวได้รับแบบไม่หลง ไม่ต้องพึ่งแผนระวาง ไม่ต้องพึ่ง GPRS เพียงแค่คุณใช้เควสนำวิถีเท่านั้น คุณก็จะทำเควสได้รับบังเกิดผลลุล่วงภายในชั่วอึดใจ


สภาพแวดล้อมแถวสามารถจับต้องได้มา (Usable Object)
หลายๆ เกมแห่งมีอยู่สิ่งปลูกสร้างแต่หลายคนก็เซ็งเพราะกดใช้ไม่คว้าต่อจากนั้นจะกอบด้วยไว้ทำไม แต่เกมนี้จัดหามาตัดภายในส่วนนั้นออกไปเรียบร้อย เพราะเหมาสิ่งของที่ดินอยู่แห่งเกมเราสามารถใช้หรือมีอยู่ส่วนร่วมได้โดยไม่ประกอบด้วยปัญหา

ระบบฉายา (Title)
ระบบ นี้จะเป็นการเก็บฉายาซึ่งฉายาบริเวณเราหาได้รับมาถ้าเราเลือกสวมใส่ฉายาแล้วไป ฉายาจะขึ้นนำหน้าชื่อเรากับแดนสำคัญคือมันจะช่วยบวกสเตตัสให้เราด้วย อีกทั้งยังกอบด้วยการเก็บเกียรติยศชื่อเสียงสำหรับแต่ละเมืองอีกด้วย ซึ่งเมื่อเราเพิ่มไปข้างในถึงระดับหนึ่งเราจะทำให้หาได้เพิ่มขึ้นอีก

จุดเด่นด้วยกันจุดด้อยของเกม

จุดเด่น
  • เป็นเกมเว็บเบาว์เซอร์ระวางมีระบบต่างๆเยอะแยะมากมายให้น่าค้นหา
  • ภาพกราฟฟิคต่างๆนั้นถือตำหนิติเตียนทำได้มาออกมาอย่างดีเยี่ยม
  • ตัวละครก็ประกอบด้วยความน่ารักสดใสเหมาะสำหรับผู้สำแดงทุกเพศทุกวัย
  • ชุดสวมใส่ต่างๆ น่าจะถูกใจผู้โจ้แถวนิยมชุดแฟชั่นภายแห่งเกมต่างๆ อย่างแน่นอน
  • ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดตัวเกมพร้อมทั้งไม่หนักเครื่องด้วย

จุดด้อย
1.ยังมีอยู่ความหน่วงๆ ของเกมอยู่บ้าง

Review Score : 9.0


ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น