วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริจบ SEGA จ้านอาณาเขตทาบทิ้ง Rome II เพราะว่ามอบให้ปรมาภิไธยตอนไหม่นี้ตักเตือนTotal War Attila

มาหลังจากนั้น SEGA จัดภาคต่อจาก Rome II โดยให้ชื่อภาคไหม่นี้เตือนTotal War: Attila


เกมส์ต่อสู้

แฟนเกมส์ Total War ตอนนี้ก็คงทำศึกข้างในภาค Rome II กันไปเสร็จสิ้นแล้วไป คราวนี้ทาง SEGA จัดภาคต่อให้แสดงกันอีก แต่เป็น Total War: Attila เรื่องราวการรบของจักรวรรดิ์ฮัน ย่านนำโดยจักพรรดิ์อัตติลา ซึ่งถือว่าร้ายเป็นศัตรูตัวฉกาจของฝ่ายโรมันเลย เรียกได้รับตักเตือน ภาคก่อนโจ้ฝ่ายโรมันไปแล้ว ภาคนี้ก็มาเล่นฝ่ายฮันกันต่อบ้าง ซึ่งเป็นอาณาจักรของชนเผ่าถิ่นอาศัยอยู่ทางฝั่งยุโรปตะทิวากาลออกพร้อมด้วยเอเชีย หรือก็คืออาณาจักรดังเดิมของแถบประเทศตุรกีนั่นเอง โดยแต่เดิมนั้นฮันเป็นชนเผ่าแหล่งอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของจีนพร้อมทั้งมองโกเลีย ก่อนจะอพยพมาตั้งถิ่นฐานในยุโรปตะกลางวันออก เป็นเผ่าเนื้อที่ชำนาญการรบบนหลังม้า ด้วยกันการยิงธนูบนหลังม้ามาก

จักรวรรดิ์ฮัน รุ่งเรื่องถิ่นสุดณยุคจักรพรรดิ์อัตติลา ซึ่งก็คือชื่อของภาคนี้ ปกครองจักรวรรดิ์ฮันข้างในยุค ค.ศ 434-453 เป็นช่วงแห่งจักรวรรดิ์ฮันแผ่ขยายอาณาเขตไปได้รับกว้างใหญ่ตำแหน่งสุด ไปจนถึงประเทศเยอรมนีเลยทีเดียว และคว้ายกทัพบุกตีโรมัน สถานที่อิตาลีด้วย แต่น่าเสียดายที่ทางยังไม่ทันทำได้สิ้นสุดก็สิ้นพระชนม์เสียก่อน บ้างก็ตวาดสิ้นพระชนม์จากฝีมือของพระมเหสี บ้างก็ตำหนิสิ้นพระชนม์จากโรคระบาด แต่แผ่นดินแน่ๆก็คือ จักรพรรดิ์อัตติลา เป็นผู้เขตเคยมีอยู่อำนาจยิ่งใหญ่คนหนึ่งณยุโรปเลยทีเดียว กับ Total War: Attila ก็คว้านำเรื่องราวของท่านมาทำเป็นเกมแห่งภาคนี้ลอดหลังจากนั้นไป

เกมส์


Total War: Attila นั้นหาได้กำหนดออกภายในกลางวันพื้นที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015 ใน PC ทั่วโลก ทั้งแบบแผ่นพร้อมด้วยแบบดิจิตอลดาวน์โหลด โดยผู้บริเวณสั่งจองซื้อในกลางวันแรกจะคว้ารับ DLC The Viking Forefathers Culture Pack แถมให้ด้วย ข้างในชุดจะประกอบด้วย Faction ให้เล่นเพิ่ม 3 ฝ่ายคือ The Danes, The Jutes พร้อมทั้ง The Geats เป็นฝ่ายทำเนียบรบกันแถบสแกนดิเนเวีย อันเต็มไปด้วยหิมะพร้อมกับน้ำแข็ง และเน้นการรบกันทางน้ำ เพราะชื่อ DLC ก็บอกอยู่แล้วไปตวาดฝ่ายไวกิ้ง

หรือจะเลือกซื้อเป็นแพคเกจใหญ่ Special Edition เลยก็ได้รับ โดยนอกจากจะรวม The Viking Forefathers Culture Pack ไว้แล้่ว ก็ยังกอบด้วยหนังสือประวัติชนชาติฮัน , โปสเตอร์ไกด์แนะนำเกม ใส่มาณกล่องสุดสวย


เกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น