วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มถนัดถนี่จบว่าร้าย Battlefield 5 จักได้รับพาทวนลงมาอีกเวลาแม่นมั่นณปี 2016 แจ๋

ได้มาเวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดหลังจากนั้นเหมาลงท้ายบั้นปลาย Battlefield 5 จะจัดหามานำกลับมาอีกครั้งแน่นอนข้างในปี 2016 จ้าจบลง

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนบริเวณคงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้เนื้อที่เป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันตวาดเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาต่อจากนั้นว่าร้ายจะถูกปล่อยออกมาข้างในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO คว้าเผยกันให้ทราบเหมาเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก เนื้อที่ Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบณเราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ที่อยู่นินทานั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบณอนาคต ” Jorgensen ได้มากล่าวเอาไว้

ณส่วนของเหตุผลตำหนิทำไมเราจึงไม่ได้แลดูมองดูตักเตือนที่ EA ทำให้ Battlefield เตือนกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson พร้อมทั้ง EA CEO นั้นได้มาให้เหตุผลไว้ต่อว่า “พวกเราต้องการให้ผู้บรรเลงกอบด้วยเวลามากพอระวางจะสนุกไปกับ Battlefield 4 พร้อมกับ Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield ณกำลังจะมาถึงณอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline ย่านกอบด้วยกำหนดการปล่อยแห่ง มีอยู่นาคม 2015 แต่ถึงแม้นินทาณปลายปี 2015 เราจะไม่ได้ทำเพลง Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็จัดหามาประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้แห่งช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อข้างในปี 2013 ทางของ Patrick Bach ยุติโปรดิวเซอร์ของ DICE หาได้เคยให้สัมภาษณ์ดุ Battlefield 5 ได้มาเริ่มอยู่ในช่วงพัฒนาหลังจากนั้น เขาจึงหาได้บอกดุเกมจะนำเสนอลูกแสดงแผ่นดินเพิ่มขึ้น สิ่งย่านพิเศษขึ้น ด้วยกันการทำลายแห่งหนมากกว่าจ้างเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องบรรเลง Battlefield 4 กันไปก่อนพร้อมกับรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

ตอนท้าย

ทำเนียบมา : http://thgamerons.blogspot.com/  
เสร็จสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น