วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาแล้วไปฉูดฉาด รีวิวเกมส์ที่เกาะ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แห่งพำนักในน้ำมือความเกื้อกูล

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ บริเวณอยู่แห่งมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ย่านเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นเขตการลงดันเจี้ยนด้วยกันหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมทั้งอีกมากมายด้วยกัน พื้นที่จะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้สำแดงคว้าลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย เนื้อที่จะทำให้ผู้ทำเพลงไม่กอบด้วยทิวากาลเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ภายในส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! พร้อมทั้งถ้าผู้บรรเลงทำการจัด Party ดีๆแล้วหละก็ ไม่ติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่กอบด้วยทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ณส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control เขตมีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยภายในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้รับ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแหล่งหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแห่งหนอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็หาได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางข้างในการเดินด้วยตัวเองพร้อมทั้งพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง ด้วยกันยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือคว้าติเตียนเป็นทางเลือกที่อยู่ดีสำหรับผู้ทำเพลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้มานินทาน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายแห่งเกมส์ด้วยก็ถือตวาดน่ารักไม่แพ้กันเลย และถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่ทางน่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตำหนิดีเท่าแห่งควร

ในส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือตวาดเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาหาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้ทำเพลงเข้าไปอยู่แห่งโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปหลังจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้รับตักเตือนเป็นอีกเกมส์คุณภาพถิ่นที่น่าจับตามองณขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมทั้งทั้งตัวกราฟฟิกถือตักเตือนทำออกมาได้รับในระดับแผ่นดินดี ด้วยกันยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายสถานที่จะคอยทำให้ผู้บรรเลงไม่กอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครพื้นดินกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้นินทาเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ที่อยู่ต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการโจ้นั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่อยู่หลากหลายตามใจของผู้สำแดง
- สามารถ Control การเป่าคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่อยู่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น